Page 39 - SAR-ปี-2562
P. 39

S e l f   -   A s s e s s m e n t   R e p o r t :   S A R  | 35


                                   การกำหนดค่าเป้าหมายตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา

                              เพื่อการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา  ปีการศึกษา ๒๕๖๑ -๒๕๖๔
                      เรื่อง  กำหนดค่าเป้าหมายตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา  ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
                                   ..................................................................................................

                                                   ค่าเป้าหมาย      ค่าเป้าหมาย      ค่าเป้าหมาย      ค่าเป้าหมาย

                                                   มาตรฐาน/          มาตรฐาน/         มาตรฐาน/         มาตรฐาน/
                     มาตรฐาน / ประเด็นการ          ประเด็นกา         ประเด็นก         ประเด็นก         ประเด็นก
                            พิจารณา                 พิจารณา           พิจารณา          พิจารณา          พิจารณา
                                                    ปี ๒๕๖๑           ปี ๒๕๖๒          ปี ๒๕๖๓          ปี ๒๕๖๔

                  มาตรฐานที่  ๑  คุณภาพของ          ระดับ   ดี       ระดับ   ดี      ระดับ   ดีเลิศ   ระดับ   ดีเลิศ
                  ผู้เรียน
                  ๑.๑  ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการ      เด็กร้อยละ ๗๕     เด็กร้อยละ ๗๘    เด็กร้อยละ ๘๐    เด็กร้อยละ ๘๕

                  ของผู้เรียน                   ได้ระดับ ๓  ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป
                       ๑)  มีความสามารถในการ      เด็กร้อยละ ๗๕    เด็กร้อยละ ๗๘    เด็กร้อยละ ๘๐    เด็กร้อยละ ๘๕
                  อ่าน  การเขียน  การสื่อสารและ  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป
                  การคิดคำนวณ

                       ๒)  มีความสามารถในการ
                  วิเคราะห์และคิดอย่างมี          เด็กร้อยละ ๗๕    เด็กร้อยละ ๗๘    เด็กร้อยละ ๘๐    เด็กร้อยละ ๘๕
                  วิจารณญาณ  อภิปราย            ได้ระดับ  ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป

                  แลกเปลี่ยนความคิดเห็น  และ
                  แก้ปัญหา
                       ๓)  มีความสามารในการ       เด็กร้อยละ ๗๕    เด็กร้อยละ ๗๘    เด็กร้อยละ ๘๐    เด็กร้อยละ ๘๕
                  สร้างนวัตกรรม                 ได้ระดับ  ๓  ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป

                       ๔)  มีความสามารถในการใช้   เด็กร้อยละ ๗๕    เด็กร้อยละ ๗๘    เด็กร้อยละ ๘๐    เด็กร้อยละ ๘๕
                  เทคโนโลยีสารสนเทศ  และการ      ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป
                  สื่อสาร

                       ๕)  มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน  เด็กร้อยละ ๗๕   เด็กร้อยละ ๗๘   เด็กร้อยละ ๘๐    เด็กร้อยละ ๘๕
                  ตามหลักสูตรสถานศึกษา           ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป
                       ๖)  มีความรู้  ทักษะพื้นฐาน  เด็กร้อยละ ๗๕   เด็กร้อยละ ๗๘   เด็กร้อยละ ๘๐    เด็กร้อยละ ๘๕
                  และเจตคติที่ดีต่องานอาชีพ      ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป

                  ๑.๒  คุณลักษณะที่พึงประสงค์    เด็กร้อยละ ๗๕     เด็กร้อยละ ๗๘    เด็กร้อยละ ๘๐    เด็กร้อยละ ๘๕
                  ของผู้เรียน                   ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป
                       ๑)  การมีคุณลักษณะและ      เด็กร้อยละ ๗๕    เด็กร้อยละ ๗๘    เด็กร้อยละ ๘๐    เด็กร้อยละ ๘๕

                  ค่านิยมที่ดีตามที่สถานศึกษา    ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป
                  กำหนด
                       ๒)  ความภูมิใจในท้องถิ่นและ  เด็กร้อยละ ๗๕   เด็กร้อยละ ๗๘   เด็กร้อยละ ๘๐    เด็กร้อยละ ๘๕
                  ความเป็นไทย                   ได้ระดับ  ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป



               รายงานการประเมินตนเองของโรงเรียนบ้านท่าเรือ                                ปีการศึกษา 2562
   34   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44