Page 39 - SAR-ปี-2562
P. 39
S e l f - A s s e s s m e n t R e p o r t : S A R | 35
การกำหนดค่าเป้าหมายตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
เพื่อการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา ปีการศึกษา ๒๕๖๑ -๒๕๖๔
เรื่อง กำหนดค่าเป้าหมายตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
..................................................................................................
ค่าเป้าหมาย ค่าเป้าหมาย ค่าเป้าหมาย ค่าเป้าหมาย
มาตรฐาน/ มาตรฐาน/ มาตรฐาน/ มาตรฐาน/
มาตรฐาน / ประเด็นการ ประเด็นกา ประเด็นก ประเด็นก ประเด็นก
พิจารณา พิจารณา พิจารณา พิจารณา พิจารณา
ปี ๒๕๖๑ ปี ๒๕๖๒ ปี ๒๕๖๓ ปี ๒๕๖๔
มาตรฐานที่ ๑ คุณภาพของ ระดับ ดี ระดับ ดี ระดับ ดีเลิศ ระดับ ดีเลิศ
ผู้เรียน
๑.๑ ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการ เด็กร้อยละ ๗๕ เด็กร้อยละ ๗๘ เด็กร้อยละ ๘๐ เด็กร้อยละ ๘๕
ของผู้เรียน ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป
๑) มีความสามารถในการ เด็กร้อยละ ๗๕ เด็กร้อยละ ๗๘ เด็กร้อยละ ๘๐ เด็กร้อยละ ๘๕
อ่าน การเขียน การสื่อสารและ ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป
การคิดคำนวณ
๒) มีความสามารถในการ
วิเคราะห์และคิดอย่างมี เด็กร้อยละ ๗๕ เด็กร้อยละ ๗๘ เด็กร้อยละ ๘๐ เด็กร้อยละ ๘๕
วิจารณญาณ อภิปราย ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป
แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และ
แก้ปัญหา
๓) มีความสามารในการ เด็กร้อยละ ๗๕ เด็กร้อยละ ๗๘ เด็กร้อยละ ๘๐ เด็กร้อยละ ๘๕
สร้างนวัตกรรม ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป
๔) มีความสามารถในการใช้ เด็กร้อยละ ๗๕ เด็กร้อยละ ๗๘ เด็กร้อยละ ๘๐ เด็กร้อยละ ๘๕
เทคโนโลยีสารสนเทศ และการ ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป
สื่อสาร
๕) มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เด็กร้อยละ ๗๕ เด็กร้อยละ ๗๘ เด็กร้อยละ ๘๐ เด็กร้อยละ ๘๕
ตามหลักสูตรสถานศึกษา ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป
๖) มีความรู้ ทักษะพื้นฐาน เด็กร้อยละ ๗๕ เด็กร้อยละ ๗๘ เด็กร้อยละ ๘๐ เด็กร้อยละ ๘๕
และเจตคติที่ดีต่องานอาชีพ ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป
๑.๒ คุณลักษณะที่พึงประสงค์ เด็กร้อยละ ๗๕ เด็กร้อยละ ๗๘ เด็กร้อยละ ๘๐ เด็กร้อยละ ๘๕
ของผู้เรียน ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป
๑) การมีคุณลักษณะและ เด็กร้อยละ ๗๕ เด็กร้อยละ ๗๘ เด็กร้อยละ ๘๐ เด็กร้อยละ ๘๕
ค่านิยมที่ดีตามที่สถานศึกษา ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป
กำหนด
๒) ความภูมิใจในท้องถิ่นและ เด็กร้อยละ ๗๕ เด็กร้อยละ ๗๘ เด็กร้อยละ ๘๐ เด็กร้อยละ ๘๕
ความเป็นไทย ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป
รายงานการประเมินตนเองของโรงเรียนบ้านท่าเรือ ปีการศึกษา 2562

