Page 37 - SAR-ปี-2562
P. 37

S e l f   -   A s s e s s m e n t   R e p o r t :   S A R  | 33


                                   การกำหนดค่าเป้าหมายตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา

                                 เพื่อการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา  ปีการศึกษา ๒๕๖2
                      เรื่อง  กำหนดค่าเป้าหมายตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา  ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
                                   ..................................................................................................

                                                                                      ค่าเป้าหมายมาตรฐาน/
                                    มาตรฐาน / ประเด็นการพิจารณา                        ประเด็นการพิจารณา

                มาตรฐานที่  ๑  คุณภาพของผู้เรียน                                            ระดับ   ดี
                                                                                          เด็กร้อยละ ๗8
                ๑.๑  ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน
                                                                                        ได้ระดับ ๓  ขึ้นไป

                                                                                          เด็กร้อยละ ๗8
                     ๑)  มีความสามารถในการอ่าน  การเขียน  การสื่อสารและการคิดคำนวณ
                                                                                         ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป

                     ๒)  มีความสามารถในการวิเคราะห์และคิดอย่างมีวิจารณญาณ  อภิปราย        เด็กร้อยละ ๗8
                แลกเปลี่ยนความคิดเห็น  และแก้ปัญหา                                       ได้ระดับ  ๓ ขึ้นไป
                                                                                          เด็กร้อยละ ๗8
                     ๓)  มีความสามารในการสร้างนวัตกรรม
                                                                                        ได้ระดับ  ๓  ขึ้นไป

                                                                                          เด็กร้อยละ ๗8
                     ๔)  มีความสามารถในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ  และการสื่อสาร
                                                                                         ได้ระดับ ๓  ขึ้นไป
                                                                                          เด็กร้อยละ ๗8
                     ๕)  มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามหลักสูตรสถานศึกษา
                                                                                         ได้ระดับ  ๓ ขึ้นไป
                                                                                          เด็กร้อยละ ๗8
                     ๖)  มีความรู้  ทักษะพื้นฐานและเจตคติที่ดีต่องานอาชีพ
                                                                                        ได้ระดับ   ๓  ขึ้นไป
                                                                                          เด็กร้อยละ ๗8
                ๑.๒  คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน
                                                                                        ได้ระดับ  ๓  ขึ้นไป
                                                                                          เด็กร้อยละ ๗8
                     ๑)  การมีคุณลักษณะและค่านิยมที่ดีตามที่สถานศึกษากำหนด
                                                                                         ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป

                                                                                          เด็กร้อยละ ๗8
                     ๒)  ความภูมิใจในท้องถิ่นและความเป็นไทย
                                                                                         ได้ระดับ  ๓ ขึ้นไป
                                                                                          เด็กร้อยละ ๗8
                     ๓)  การยอมรับที่จะอยู่ร่วมกันบนความแตกต่างและหลากหลาย
                                                                                        ได้ระดับ  ๓  ขึ้นไป

                                                                                          เด็กร้อยละ ๗8
                     ๔)  สุขภาวะทางร่างกายและลักษณะจิตสังคม
                                                                                         ได้ระดับ ๓  ขึ้นไป
                มาตรฐานที่  ๒  กระบวนการบริหารและจัดการ                                     ระดับ   ดี

                ๒.๑  การมีเป้าหมาย  วิสัยทัศน์  และพันธกิจที่สถานศึกษากำหนดชัดเจน           ระดับ   ดี
                ๒.๒  มีระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา                                   ระดับ   ดี
                ๒.๓  ดำเนินงานพัฒนาวิชาการที่เน้นคุณภาพผู้เรียนรอบด้านตามหลักสุตรสถาน       ระดับ   ดี
                ศึกษาและทุกกลุ่มเป้าหมาย

                ๒.๔  พัฒนาครูและบุคลกรให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ                          ระดับ   ดี


               รายงานการประเมินตนเองของโรงเรียนบ้านท่าเรือ                                ปีการศึกษา 2562
   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41   42