Page 40 - SAR-ปี-2562
P. 40

S e l f   -   A s s e s s m e n t   R e p o r t :   S A R  | 36



                                                   ค่าเป้าหมาย      ค่าเป้าหมาย      ค่าเป้าหมาย      ค่าเป้าหมาย
                                                   มาตรฐาน/          มาตรฐาน/         มาตรฐาน/         มาตรฐาน/
                     มาตรฐาน / ประเด็นการ          ประเด็นกา         ประเด็นก         ประเด็นก         ประเด็นก
                            พิจารณา                 พิจารณา           พิจารณา          พิจารณา          พิจารณา
                                                    ปี ๒๕๖๑           ปี ๒๕๖๒          ปี ๒๕๖๓          ปี ๒๕๖๔

                       ๓)  การยอมรับที่จะอยู่     เด็กร้อยละ ๗๕    เด็กร้อยละ ๗๘    เด็กร้อยละ ๘๐    เด็กร้อยละ ๘๕
                  ร่วมกันบนความแตกต่างและ       ได้ระดับ  ๓  ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป
                  หลากหลาย

                       ๔)  สุขภาวะทางร่างกายและ   เด็กร้อยละ ๗๕    เด็กร้อยละ ๗๘    เด็กร้อยละ ๘๐    เด็กร้อยละ ๘๕
                  ลักษณะจิตสังคม                ได้ระดับ ๓  ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป  ได้ระดับ ๓ ขึ้นไป
                  มาตรฐานที่  ๒  กระบวนการ          ระดับ   ดี       ระดับ   ดี      ระดับ   ดีเลิศ   ระดับ   ดีเลิศ
                  บริหารและจัดการ

                  ๒.๑  การมีเป้าหมาย  วิสัยทัศน์
                  และพันธกิจที่สถานศึกษากำหนด       ระดับ   ดี       ระดับ   ดี      ระดับ  ดีเลิศ    ระดับ   ดีเลิศ
                  ชัดเจน

                  ๒.๒  มีระบบบริหารจัดการ           ระดับ   ดี       ระดับ   ดี      ระดับ  ดีเลิศ    ระดับ   ดีเลิศ
                  คุณภาพของสถานศึกษา
                  ๒.๓  ดำเนินงานพัฒนาวิชาการที่
                  เน้นคุณภาพผู้เรียนรอบด้านตาม      ระดับ   ดี       ระดับ   ดี      ระดับ  ดีเลิศ    ระดับ   ดีเลิศ

                  หลักสุตรสถานศึกษาและทุก
                  กลุ่มเป้าหมาย
                  ๒.๔  พัฒนาครูและบุคลกรให้มี       ระดับ   ดี       ระดับ   ดี      ระดับ  ดีเลิศ    ระดับ   ดีเลิศ

                  ความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ
                  ๒.๕  จัดสภาพแวดล้อมทาง
                  กายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการ      ระดับ   ดี       ระดับ   ดี      ระดับ  ดีเลิศ    ระดับ   ดีเลิศ
                  จัดการเรียนรู้อย่างมีคูณภาพ

                  ๒.๖  จัดระบบเทคโนโบยี
                  สารสนเทศเพื่อสนับสนุนการ          ระดับ   ดี       ระดับ   ดี      ระดับ  ดีเลิศ    ระดับ   ดีเลิศ
                  บริหารจัดการและการจัดการ

                  เรียนรู้
                  มาตรฐานที่  ๓  กระบวนการ
                  จัดการเรียนการสอนที่เน้น          ระดับ   ดี       ระดับ   ดี      ระดับ  ดีเลิศ    ระดับ   ดีเลิศ
                  ผู้เรียนเป็นสำคัญ

                  ๓.๑  จัดการเรียนรู้ผ่าน
                  กระบวนการคิดและปฏิบัติจริง        ระดับ   ดี       ระดับ   ดี      ระดับ  ดีเลิศ    ระดับ   ดีเลิศ
                  และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ใน

                  ชีวิตได้



               รายงานการประเมินตนเองของโรงเรียนบ้านท่าเรือ                                ปีการศึกษา 2562
   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45