ตัวชี้วัด | ข้อมูล | องค์ประกอบด้านข้อมูล | เผยแพร่ |
OIT29 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่อง ร้องเรียน การทุจริต และการประพฤติมิชอบ |
* แนวปฏิบัติการจัดการเรื่อง ร้องเรียน การทุจริต และการประพฤติมิชอบ | รายละเอียด |
OIT30 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ |
* แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริต และประพฤติมิชอบของบุคลากรในสถานศึกษาผ่านทางช่องทางออนไลน์ * สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว๊บไซต์หลักของสถานศึกษา |
รายละเอียด |
OIT31 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี |
* แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของบุคลากรในสถานศึกษา * มีข้อมูลความก้าวหน้าการจัดการเรื่องร้องเรียน เช่น จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ เรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ เป็นต้น(กรณีไม่มีเรื่องร้องเรียนให้ระบุไม่มีเรื่องร้องเรียน) |
รายละเอียด |
OIT32 | ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น | * เปิดช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่ หรือภารกิจของสถานศึกษาผ่านช่องทางออนไลน์ |
รายละเอียด |
OIT33 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | * แสดงถึงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนร่วมใน การดำเนินงานตามภารกิจของสถานศึกษา เช่น ร่วมวางแผน ร่วมดำเนินการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และร่วมติดตามประเมินผล * เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2564 เช่น ประชุมผู้ปกครอง การคัดกรองผู้มาติดต่อราชการในสถานการณ์โควิด-19 |
รายละเอียด |