มีนาคม 2565

ร่วมศึกษาดูงานการผลิตสื่อมอนเตสซอรี่ อักษรกระดาษทรายและแลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวคิดการจัดบรรยากาศชั้นเรียน

31 มีนาคม 2565 // 0 Comments

วันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๕ ว่าที่ ร.ต.วชิรพันธุ์ บุญณมี ผู้อำนวยการสถานศึกษา คณะครูและบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนบ้านท่าเรือ ร่วมศึกษาดูงานการผลิตสื่อมอนเตสซอรี่ อักษรกระดาษทรายและแลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวคิดกา [อ่านเพิ่มเติม...]

มอบเครื่องแบบและอุปกรณ์แต่งกายนักเรียน

31 มีนาคม 2565 // 0 Comments

วันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๕ นายสมเกียรติ ทนน้ำ ประธานกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนบ้านท่าเรือ มอบเครื่องแบบนักเรียน จำนวน ๒๒ คน เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้นักเรียนมีความพร้อมด้านการแต่งกาย บรรเทาภาระ [อ่านเพิ่มเติม...]

กิจกรรมมุทิตาจิต “ศิษย์ลาครู”

31 มีนาคม 2565 // 0 Comments

วันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๕ โรงเรียนบ้านท่าเรือ จัดกิจกรรมมุทิตาจิต “ศิษย์ลาครู” เนื่องในโอกาสคุณครูพีรพล นวลมุสิงห์ วิชาเอกสังคมศึกษา และคุณครูวิชาพร ศรีชัย วิชาเอกวิทยาศาสตร์ ได้รับอนุมัติให้ย้ายไปดำรงตำแ [อ่านเพิ่มเติม...]

พิธีปัจฉิมนิเทศนักเรียนที่สำเร็จการศึกษา ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๔

29 มีนาคม 2565 // 0 Comments

        วันที่ ๒๙ มีนาคม ๒๕๖๕ ว่าที่ร้อยตรีวชิรพันธุ์ บุญณมี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านท่าเรือ คณะครูและบุคลากรทางการศึกษา จัดพิธีปัจฉิมนิเทศนักเรียนที่สำเร็จการศึกษา ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖ ประจำปีกา [อ่านเพิ่มเติม...]

สำนักงานเกษตรอำเภอถลาง มอบเมล็ดพันธุ์พืชผักสวนครัว

28 มีนาคม 2565 // 0 Comments

        วันที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๖๕ ผู้บริหารและคณะครูโรงเรียนบ้านท่าเรือ รับมอบเมล็ดพันธุ์พืชผักสวนครัวจากสำนักงานเกษตรอำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เพื่อให้โรงเรียนส่งมอบให้กับนักเรียนและคณะครู เพื่อส่งเสริมการ [อ่านเพิ่มเติม...]

การประชุมกระบวนการและอบรมเชิงปฏิบัติการออนไลน์ Developmental (กลางน้ำ)

27 มีนาคม 2565 // 0 Comments

ผู้บริหาร คณะครูแกนนำโครงการ TSQP2-PKRU โรงเรียนบ้านท่าเรือ เข้าร่วมการประชุมกระบวนการและอบรมเชิงปฏิบัติการออนไลน์ Developmental(กลางน้ำ) เพื่อวิเคราะห์ความก้าวหน้าของโครงการ สถานการณ์ปัญหา และร่วมกัน [อ่านเพิ่มเติม...]

ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๔ โรงเรียนบ้านท่าเรือ

25 มีนาคม 2565 // 0 Comments

        โรงเรียนบ้านท่าเรือ ขอแสดงความยินดีกับนักเรียน ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖ ที่มีผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๔ คะแนนสูงกว่าระดับจังหวัด สังกัด สพฐ.และระด [อ่านเพิ่มเติม...]

ติดตามตรวจเยี่ยมผลการปฏิบัติงานผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านท่าเรือ

24 มีนาคม 2565 // 0 Comments

วันพฤหัสบดีที่ ๒๔ มีนาคม ๒๕๖๕ นายยุทธนา พรทิพย์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาภูเก็ต พร้อมด้วยนางพันทนันท์ ตันติสิทธิพร ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา และนางสาวภิญญาพัชญ์ อ [อ่านเพิ่มเติม...]

การสอบประเมินคุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ( NT: National Test)  ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๓ ปีการศึกษา ๒๕๖๔

15 มีนาคม 2565 // 0 Comments

        วันที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๖๕ โรงเรียนบ้านท่าเรือ จัดการสอบประเมินคุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ( NT: National Test) ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๓ ปีการศึกษา ๒๕๖๔ ในการวัดและประเมินผลด้านคณิตศาสตร์และภาษาไทย โดยเ [อ่านเพิ่มเติม...]

พิธีวางพวงมาลาและสดุดีวีรกรรมท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทรและบรรพชนผู้กล้าเมืองถลาง

13 มีนาคม 2565 // 0 Comments

        วันที่ ๑๓ มีนาคม ๒๕๖๕ ผู้บริหาร คณะครูและบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนบ้านท่าเรือ ร่วมพิธีวางพวงมาลาและสดุดีวีรกรรมท้าวเทพกษัตรี ท้าวศรีสุนทร และบรรพชนผู้กล้าเมืองถลาง ประจำปี ๒๕๖๕ เพื่อเป็นการเท [อ่านเพิ่มเติม...]
1 2